Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 68
  • Tất cả: 26201
HIỆU TRƯỞNG QUA CÁC THỜI KỲ

CÁC ĐỜI HIỆU TRƯỞNG

 

            Hiệu trưởng thứ nhất: Cô Đỗ Thị Xuân Mai

            Cô Đỗ Thị Xuân Mai- Hiệu trưởng trường Phổ thông cấp II Thiện Ngôn từ năm học 1992- 1993 đến năm học 1995- 1996. Thời ấy trường rất hoang vắng, chỉ có 02 phòng, rồi 4 phòng, 6 phòng học. Mặc dù ở xã vùng sâu, biên giới, trường thiếu giáo viên, cơ sở vật chất chưa đáp ứng nhu cầu thời điểm đó trường chưa có điện để sử dụng, thậm chí nước sinh hoạt phải nhờ các người dân xung quanh trường, nhưng cô vẫn cố gắng để duy trì hoạt động. Sau đó, do nhu cầu công tác, điều kiện cá nhân nên cô đã chuyển công tác đến nay nhiều thế hệ giáo viên, học sinh, phụ huynh thời ấy vẫn luôn ghi nhớ sự đóng góp của cô đối với trường.

Hiệu trưởng thứ hai: Thầy Nguyễn Đình Tô

Năm học 1996- 1997 Thầy Nguyễn Đình Tô thay cô Mai làm Hiệu trưởng trường THCS Thiện Ngôn đến tháng 01 năm 2003.

Quê thầy ở tận Hà Tĩnh, về trường THCS Thiện Ngô từ tháng 10/1994. Với sự nhiệt tình, quyết đoán cộng thêm sự chia sẻ khó khăn, đồng cảm của đa số CBGV, CNV nên đã phát triển hệ thống trường lớp đến 10 phòng, có hệ thống điện, có nhà vệ sinh cho học sinh, diện đất của trường được mở rộng; thời điểm cao nhất có đến khoảng 650 học sinh/ 14 lớp (trường liên xã Tân Bình- Tân Lập- Thạnh Tây)

Hiệu trưởng thứ ba: Thầy Võ Quốc Cường

Thầy Cường quê ở Trảng Bàng- Tây Ninh đến công tác ở trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc Thị trấn Tân Biên từ tháng 9/ 1991, đến tháng 10/ 1994 được điều động về làm giáo viên dạy lớp của trường THCS Thiện Ngôn.

Đến tháng 01/ 2003 do điều động, thầy Võ Quốc Cường- Quyền Hiệu trưởng trường THCS Thiện Ngôn từ tháng 02 năm 2003 đến tháng 2/ 2008. Từ tháng 02/ 2008 đến nay giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THCS Thiện Ngôn.

Khắc phục các khó khăn của bản thân, của đơn vị và được sự chia sẻ, nhiệt tình hợp tác, đoàn kết của đa số CBGV, CNV trong mọi hoạt động. Được lãnh đạo ngành, chính quyền địa phương, nhân dân hỗ trợ nên chất lượng hoạt động các phong trào, hiệu quả công tác phổ cập và kết quả hoạt động giáo dục tại đơn vị có chuyển biến theo chiều hướng tích cực.